• ปรับขนาด
    ตัวอักษร
 
ข่าวประชาสัมพันธ์
การจัดทำบัตรประจำตัว อปพร.ใหม่ เนื่องจากบัตรเดิมหมดอายุ บัตรชำรุด และสูญหาย
22 พฤศจิกายน 2562

#การจัดทำบัตรประจำตัว อปพร.ใหม่ เนื่องจากบัตรเดิมหมดอายุ บัตรชำรุด และสูญหาย

ด้วยเทศบาลเมืองตาคลี โดยงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ฝ่ายป้องกันและรักษาความสงบ สำนักปลัดเทศบาล มีความประสงค์จะดำเนินการจัดทำบัตรประจำตัวอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายลเรือน สังกัดศูนย์ อปพร. เทศบาลเมืองตาคลี ให้กับอาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเทศบาลเมืองตาคลี ที่แจ้งความประสงค์ขอจัดทำบัตรประจำตัว อปพร.ใหม่ เนื่องจากบัตรเดิมหมดอายุ บัตรชำรุด และสูญหาย

เทศบาลเมืองตาคลี จึงแจ้งให้อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน สังกัด ศูนย์ อปพร. เทศบาลเมืองตาคลี ทุกท่านทราบ และ อปพร. เทศบาลเมืองตาคลี ท่านใดมีความประสงค์จะต่อบัตรประจำตัว อปพร. ใหม่ เนื่องจากบัตรหมดอายุ บัตรชำรุด หรือบัตรสูญหาย ขอให้แจ้งความประสงค์ขอทำบัตรใหม่ได้ที่ศูนย์อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือนเทศบาลเมืองตาคลี ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ในวัน เวลาราชการ ทุกวัน

#พร้อมหลักฐาน ประกอบด้วย 1. บัตรประจำตัว อปพร. ที่หมดอายุ และชำรุด 2. ใบแจ้งความ (ในกรณีบัตรประจำตัว อปพร. สูญหาย) 3. รูปถ่ายเครื่องแบบ (อปพร.) ขนาด 1 นิ้ว 3 รูป

#ติดต่อสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย เทศบาลเมืองตาคลี โทร 056-261500 , 056-261199